TÁI ĐỊNH VỊ ƯỚC MƠ – MƠ LỚN ĐỂ THÀNH CÔNG LỚN ! Chúng ta hay nói với nhau rằng không ai đánh thuế những ước mơ, và chúng ta ai cũng đều có những ước mơ của riêng mình, những ước mơ chắp cánh cho chúng ta bay cao và bay xa !!! Theo quan điểm cá nhân, ước mơ lớn là đặc biệt quan trọng với doanh chủ, những người gánh vác sứ mệnh phát nghiệp và chung sức sớm đưa Việt Nam trở thành một nước phát triển. Hãy bắt đầu năm mới bằng việc tái định vị ước mơ, ước mơ lớn thì thành công lớn ! Việc tái định vị ước mơ đã giúp Viettel thành công nối tiếp thành công, đã giúp ông Donald Trump trở thành tổng thống mới nhất của nước Mỹ ! Vậy việc tái định vị ước mơ sẽ giúp bạn giúp tôi trở thành người như thế nào?! hãy chờ xem !!! Dưới đây là những câu danh ngôn nổi tiếng về giấc mơ, chúng ta hãy cùng đọc và cảm nhận, cùng TÁI ĐỊNH VỊ ƯỚC MƠ, cùng TIN, cùng CHÁY HẾT MÌNH THỰC HIỆN ƯỚC MƠ để đạt được những THÀNH CÔNG LỚN trong sự nghiệp. NĂM MỚI CHÚC GROUP QTvKN NGÀY CÀNG LỚN MẠNH, CHÚC ANH CHỊ EM TRONG GROUP CÔNG THÀNH DANH TOẠI ! ***NÀO CHÚNG TA HÃY CÙNG TÁI ĐỊNH VỊ ƯỚC MƠ VÀ CHIA SẺ LAN TỎA NHỮNG ƯỚC MƠ !*** “Bạn có thể tin vào những giấc mơ của mình, nhưng bạn phải hành động để biến những giấc mơ ấy thành hiện thực. Nick Vujicic” “Những giấc mơ phát triển nếu bạn phát triển. / Dreams grow if you grow. / Zig Ziglar” ***Giúp người khác dành được giấc mơ của họ, và bạn sẽ đạt được giấc mơ của mình. Help others achieve their dreams and you will achieve yours. Les Brown ***Ước mơ cũng tốn nhiều năng lượng như lên kế hoạch. It takes as much energy to wish as it does to plan. Eleanor Roosevelt ***Giấc mơ là đá thử vàng với bản tính của chúng ta. Dreams are the touchstones of our character. Henry David Thoreau ***Đừng rời xa ảo mộng của mình. Khi chúng không còn nữa, bạn vẫn có thể tồn tại, nhưng bạn cũng không sống nữa. Don’t part with your illusions. When they are gone, you may still exist, but you have ceased to live. Mark Twain ***Tất cả chúng ta đều có cuộc đời riêng để theo đuổi, giấc mơ riêng để dệt nên, và tất cả chúng ta đều có sức mạnh để biến mơ ước trở thành hiện thực, miễn là chúng ta giữ vững niềm tin. We all have our own life to pursue, our own kind of dream to be weaving, and we all have the power to make wishes come true, as long as we keep believing. Louisa May Alcott ***Hãy nhắm tới mặt trăng. Dù có trượt bạn cũng sẽ hạ cánh giữa những vì sao. Shoot for the moon. Even if you miss it you will land among the stars. Les Brown ***Quá nhiều người trong chúng ta không sống với giấc mơ của mình vì chúng ta sống với nỗi sợ hãi. Too many of us are not living our dreams because we are living our fears. Les Brown ***Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các rào chắn để tìm con đường của riêng mình. You cannot be wimpy out there on the dream-seeking trail. Dare to break through barriers, to find your own path. Les Brown ***Phần lớn những khi bạn đối diện với nỗi sợ hãi của mình, bạn sẽ phát hiện ra thực chất nó chẳng phải là mối đe dọa lớn lắm. Tất cả chúng ta đều cần động lực sâu sắc, mạnh mẽ cho phép chúng ta vượt qua trở ngại để có thể sống với giấc mơ của mình. When you face your fear, most of the time you will discover that it was not really such a big threat after all. We all need some form of deeply rooted, powerful motivation / it empowers us to overcome obstacles so we can live our dreams. Les Brown ***Tôi khuyên bạn hãy nói rằng giấc mơ của mình là khả thi và rồi vượt qua mọi phiền phức, lờ đi mọi phức tạp và lao qua vòng đai, dù nó đang bốc cháy. I advise you to say your dream is possible and then overcome all inconveniences, ignore all the hassles and take a running leap through the hoop, even if it is in flames. Les Brown ***Chúng ta phải tìm cách trở thành một thế lực tích cực trong cuộc sống của mình. Chúng ta phải nắm lấy vận mệnh của chính mình, thiết kế một cuộc đời vững chắc và thực sự bắt đầu sống với giấc mơ. We must look for ways to be an active force in our own lives. We must take charge of our own destinies, design a life of substance and truly begin to live our dreams. Les Brown ***Bạn có trách nhiệm biến giấc mơ của mình thành hiện thực. You take on the responsibility for making your dream a reality. Les Brown ***Một người cần có tầm nhìn về những điều có thể để đạt được mức trải nghiệm mới. Người có lòng can đảm để sống với giấc mơ của mình. It takes someone with a vision of the possibilities to attain new levels of experience. Someone with the courage to live his dreams. Les Brown ***Hãy mơ những giấc mộng can trường và cao thượng, rồi giấc mộng của mi sẽ trở thành lời tiên tri. Dream manfully and nobly, and thy dreams shall be prophets. Edward Bulwer-Lytton Tất cả chúng ta đều thất bại trong việc theo đuổi giấc mơ về sự hoàn hảo. Vì vậy tôi đánh giá chúng ta trên cơ sở những thất bại huy hoàng khi cố làm những điều không thể. All of us failed to match our dreams of perfection. So I rate us on the basis of our splendid failure to do the impossible. William Faulkner ***Luôn luôn mơ và nhắm cao hơn khả năng của bản thân. Đừng bận tâm tới việc làm tốt hơn những người đương thời hay những người đi trước. Hãy cố để tốt hơn chính mình. Always dream and shoot higher than you know you can do. Don’t bother just to be better than your contemporaries or predecessors. Try to be better than yourself. William Faulkner ***Hồi kết của trí tuệ là mơ đủ cao để đánh mất giấc mơ khi đang theo đuổi nó. The end of wisdom is to dream high enough to lose the dream in the seeking of it. William Faulkner ***Để làm được những điều to lớn, chúng ta không những phải hành động mà còn phải mơ mộng, không những phải có kế hoạch mà còn phải có niềm tin. To accomplish great things, we must not only act, but also dream not only plan, but also believe. Anatole France ***Tôi mơ mình vẽ, và rồi tôi vẽ giấc mơ. I dream of painting and then I paint my dream. Vincent Van Gogh ***Hãy vươn đến bầu trời, dù không thể hái được vì sao sáng nhất nhưng ít ra, bạn cũng có thể đứng giữa muôn vàn tinh tú để thắp sáng ước mơ. Khuyết danh ***Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Nhưng ngày hôm nay sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Yesterday is but a vision, and tomorrow is only a dream. But today well lived makes every yesterday a dream of happiness, and every tomorrow a dream of hope. Khuyết danh ***Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó. Khuyết danh Nguyễn Tiến Hoàng – Thành viên CLB QTvKN

